BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Friday, June 12, 2009

...it really HuRtS...."


I was so depressed right now,...my eyes was so heavy, it can no longer hold the tears..." waaah...! i hate him!"..=,(

Bakit ba kailangan ko nanaman masaktan!? "Pesteng pag-ibig!!"
"ako nanaman ang talunan!!!".... S**t!!!!

Kung hindi ko na sana sya nakita, kung hindi na sana sya nagparamdam, inakala kong mahalaga din ako sa kanya! bakit ganito??? anu ba talaga ako sa kanya? hindi ko gawain ang umasa,.. pero sana naman maging totoo sya! at pwede ba!! tama na ang pagpapanggap na nag-aalala ka!!! Tama na!!! nakakasakit ka na!!!! =,(

Sana nga, may kakayahan tayong sa una palang alam na natin ang kahahantungan ng lahat!


i just read this post on tristan cafe, and it reflects same situation here:
original posted by
bunch..


"Sana alam ko lahat"..

-sana alam ko lahat..para nakaiwas na ko sa umpisa pa lang..
-sa umpisa p lang na alam ko n ako lng un mas higit na masasaktan...
-masasaktan kc mas pinili kong magbulagbulagan sa katotohanan...
-sa katotohanan na khit mahal ntin un isat isa may mga bagay n dapat ikonsidera...
-dapat ikonsidera kung kaya ba o mas tamang matuto muna tyong tumyo sa sariling paa...
-tumayo sa sariling paa na d ko na kitang ginwa mo ni minsan..
-ni minsan d nawala un pagasam na magiging tama din lahat...
-lahat n unti unti n ngaun nawawala...
-nawawala pero parang mas gusto kong manatiling wala na lang...
-wala n lng para d na umasa...mahirap..nakakasawa...



alam kong alam mo un pero bat ayaw mo p kong pakawalan
tama n... ayoko n...


~haist!!! Sana ikaw din...alamin mo ang lahat....:,(

0 comments: